Download >> รายงานผลการดําเนินงานโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม
ต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบให้กับบุคลากรในหน่วยงาน
ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
ประเด็นการวัดความพึงพอใจ | ระดับความพึงพอใจ | ระดับความพึงพอใจ | |||||
มากที่สุด | มาก | ปานกลาง | น้อย | น้อยที่สุด | ค่าเฉลี่ย | ||
1. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | |||||||
1.1 เจ้าหน้าที่ต้อนรับด้วยอัธยาศัยไมตรีอันดี | 213 | 119 | 34 | 0 | 0 | 4.10 | มาก |
1.2 เจ้าหน้าที่มีความกระตือรือร้น เอาใจใส่ในการบริการ | 229 | 103 | 34 | 0 | 0 | 4.14 | มาก |
1.3 เจ้าหน้าที่แต่งกายสุภาพ เหมาะสมกับการทำงาน | 182 | 174 | 10 | 0 | 0 | 4.08 | มาก |
1.4 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามได้ดี | 240 | 90 | 36 | 0 | 0 | 4.16 | มาก |
2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | |||||||
2.1 ขั้นตอนการให้บริการมีความชัดเจน เข้าใจง่าย | 257 | 73 | 19 | 17 | 0 | 4.16 | มาก |
2.2 การให้บริการตามคำขอ ถูกต้อง สะดวก และรวดเร็ว | 223 | 90 | 52 | 1 | 0 | 4.07 | มาก |
2.3 มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในบริการ | 279 | 68 | 18 | 1 | 0 | 4.30 | มาก |
3. ความพึงพอใจด้านสถานที่ / หลังการปรับปรุง | |||||||
3.1 ความเหมาะสมของจุดบริการแต่ละฝ่ายงาน | 224 | 55 | 87 | 0 | 0 | 3.99 | มาก |
3.2 การจัดสำนักงานสวยงาม สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย | 242 | 54 | 70 | 0 | 0 | 4.08 | มาก |
3.3 จัดมุมสำหรับการให้บริการได้อย่างเหมาะสม (เครื่องดื่ม/ข่าวสาร/ที่พักคอย) | 207 | 140 | 19 | 0 | 0 | 4.12 | มาก |
3.4 บริเวณรอบสำนักงานดูปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสม และห้องน้ำสะอาดไม่มีกลิ่นรบกวน | 242 | 88 | 36 | 0 | 0 | 4.16 | มาก |
สรุปผล | 2538 | 1054 | 415 | 19 | 0 | 4.12 | มาก |
ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
ความพึงพอใจด้านกระบวนการและการให้บริการ
ความพึงพอใจด้านสถานที่หลังการปรับปรุง
เข้าใช้จาก IP : 10.0.234.6 | |
Online อยู่ : 2 | |
วันนี้ | 71 |
เมื่อวานนี้ | 171 |
เดือนนี้ | 242 |
ปีนี้ | 15,648 |
รวมทั้งหมด | 112,484 |
Record: 949 (05.11.2020) ( Counter 02-03-2021 ) |
ระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์ สพป.ลำปาง เขต 1
ข้อมูลสารสนเทศ (Information) สพป.ลำปาง เขต 1
ระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์ สพฐ.