1. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
1.1 เจ้าหน้าที่ต้อนรับด้วยอัธยาศัยไมตรีอันดี |
19513 |
217 |
127 |
1 |
894 |
4.50 |
มาก |
1.2 เจ้าหน้าที่มีความกระตือรือร้น เอาใจใส่ในการบริการ |
19543 |
246 |
181 |
0 |
854 |
4.52 |
มากที่สุด |
1.3 เจ้าหน้าที่แต่งกายสุภาพ เหมาะสมกับการทำงาน |
19517 |
336 |
123 |
0 |
869 |
4.52 |
มากที่สุด |
1.4 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามได้ดี |
19686 |
259 |
37 |
3 |
863 |
4.53 |
มากที่สุด |
2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
2.1 ขั้นตอนการให้บริการมีความชัดเจน เข้าใจง่าย |
19887 |
76 |
21 |
18 |
872 |
4.54 |
มากที่สุด |
2.2 การให้บริการตามคำขอ ถูกต้อง สะดวก และรวดเร็ว |
17723 |
2303 |
53 |
3 |
866 |
4.46 |
มาก |
2.3 มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในบริการ |
17681 |
2318 |
19 |
2 |
863 |
4.45 |
มาก |
3. ความพึงพอใจด้านสถานที่ / หลังการปรับปรุง |
3.1 ความเหมาะสมของจุดบริการแต่ละฝ่ายงาน |
17725 |
2244 |
90 |
1 |
872 |
4.46 |
มาก |
3.2 การจัดสำนักงานสวยงาม สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย |
17757 |
2247 |
71 |
1 |
848 |
4.46 |
มาก |
3.3 จัดมุมสำหรับการให้บริการได้อย่างเหมาะสม (เครื่องดื่ม/ข่าวสาร/ที่พักคอย) |
17668 |
2372 |
21 |
0 |
866 |
4.46 |
มาก |
3.4 บริเวณรอบสำนักงานดูปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสม และห้องน้ำสะอาดไม่มีกลิ่นรบกวน |
18534 |
2346 |
39 |
1 |
44 |
4.61 |
มากที่สุด |
สรุปผล |
205234
|
14964
|
782
|
30
|
8711
|
4.50
|
มากที่สุด
|