ข้อมูลนักเรียน ชั้น ป.1 / 7
| ลำดับ | รหัสนักเรียน | ชื่อ - นามสกุล | ระดับชั้น | ห้อง | ||
|---|---|---|---|---|---|---|
| 1 | 18483 | เด็กชาย | วิรัลพัชร | คำหล้า | ป.1 | 7 |
| 2 | 18492 | เด็กชาย | ธีรภัทร | มาแก้ว | ป.1 | 7 |
| 3 | 18496 | เด็กชาย | รชานนท์ | ศรีฟอง | ป.1 | 7 |
| 4 | 18937 | เด็กชาย | พีรดนย์ | ขัดทา | ป.1 | 7 |
| 5 | 18940 | เด็กชาย | กิตติคุณ | สหกูล | ป.1 | 7 |
| 6 | 18949 | เด็กชาย | ธนภัทร | ไทยรินทร์ | ป.1 | 7 |
| 7 | 18961 | เด็กชาย | เปรมศักดิ์ | จันทร์สืบ | ป.1 | 7 |
| 8 | 18996 | เด็กชาย | รณชัย | รุ่งรังษี | ป.1 | 7 |
| 9 | 20077 | เด็กชาย | ศุภกิจ | โพธิวรางกูร | ป.1 | 7 |
| 10 | 20079 | เด็กชาย | ชลกรณ | ไชยบุญเรือง | ป.1 | 7 |
| 11 | 20080 | เด็กชาย | อัศวิน | โตบุญ | ป.1 | 7 |
| 12 | 20081 | เด็กชาย | กวินกิตติ์ | กันติ๊บ | ป.1 | 7 |
| 13 | 20082 | เด็กชาย | วาโย | วีระยศ | ป.1 | 7 |
| 14 | 20083 | เด็กชาย | กฤตเมธ | สุเรียมมา | ป.1 | 7 |
| 15 | 20084 | เด็กชาย | รัชชานนท์ | เครือไชย | ป.1 | 7 |
| 16 | 20085 | เด็กชาย | ภีมวัจน์ | อินฟู | ป.1 | 7 |
| 17 | 20119 | เด็กชาย | กันตพัฒน์ | หมายหมั้น | ป.1 | 7 |
| 18 | 18516 | เด็กหญิง | ธมนวรรณ | ดาวเรือง | ป.1 | 7 |
| 19 | 18559 | เด็กหญิง | ภัทรภร | นับถือ | ป.1 | 7 |
| 20 | 18944 | เด็กหญิง | กมลชนก | ชูดวง | ป.1 | 7 |
| 21 | 18972 | เด็กหญิง | สิริกาล | ศรีวิชัย | ป.1 | 7 |
| 22 | 18984 | เด็กหญิง | กชอร | ระนาดเงิน | ป.1 | 7 |
| 23 | 19573 | เด็กหญิง | ปิยะพร | โอมจินดา | ป.1 | 7 |
| 24 | 20086 | เด็กหญิง | รัตนภานันท์ | มนตรีธีรนันท์ | ป.1 | 7 |
| 25 | 20087 | เด็กหญิง | ชุติกาญจน์ | สิทธิเสนา | ป.1 | 7 |
| 26 | 20088 | เด็กหญิง | นันท์นภัส | สีแปงวงค์ | ป.1 | 7 |
| 27 | 20089 | เด็กหญิง | นันณภัชสรณ์ | แสงวงค์ | ป.1 | 7 |
| 28 | 20090 | เด็กหญิง | อิงฟ้า | รักษ์อภิวันท์ | ป.1 | 7 |
| 29 | 20091 | เด็กหญิง | พิมพารักษ์ | แก้ววงษ์ | ป.1 | 7 |
| 30 | 20092 | เด็กหญิง | อัมภิการ์ | ชัยชนะ | ป.1 | 7 |
| 31 | 20093 | เด็กหญิง | พัทธนันทน์ | หาญทนง | ป.1 | 7 |
| 32 | 20094 | เด็กหญิง | ธีรนาฏ | ธนกิจเกรียงไกร | ป.1 | 7 |
| 33 | 20095 | เด็กหญิง | จิรัชญา | ใจยะวัง | ป.1 | 7 |
| รวมจำนวนนักเรียน 33 คน | ชาย 17 คน | หญิง 16 คน | ||||||