ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 1

ข่าวประชาสัมพันธ์ ด้วยศูนย์ส่งเสริมวัฒนธรรมเคลื่อนที่ภาคใต้ ขอความร่วมมือสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 1 ประชาสัมพันธ์การจัดอบรม การทำดอกไม้ประดิษฐ์ (จัดพวงหรีดพัดลม)

รายละเอียดข่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์

ด้วยศูนย์ส่งเสริมวัฒนธรรมเคลื่อนที่ภาคใต้ ขอความร่วมมือสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 1 ประชาสัมพันธ์การจัดอบรม การทำดอกไม้ประดิษฐ์ (จัดพวงหรีดพัดลม)       ในวันที่ 6 ธันวาคม 2565 เวลา 09.00-12.00 น. (สถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง) โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ ครูและนักเรียนในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาตามความสมัครใจ โรงเรียนละ 4 คน ประกอบด้วย ครู จำนวน 1 คน และนักเรียน จำนวน 3 คน 

  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 1 พิจารณาแล้ว เป็นกิจกรรมที่ฝึกปฏิบัติ เสริมทักษะ นำมาใช้ได้จริง เกิดประโยชน์กับทางโรงเรียน จึงประชาสัมพันธ์ให้โรงเรียนที่มีความสนใจ และประสงค์สมัครเข้าร่วมการอบรมดังกล่าว ส่งแบบตอบรับตาม QR-Code ภายในวันที่ 30 กันยายน 2565   ทั้งนี้ ให้โรงเรียนจัดเตรียมอุปกรณ์ตามรายการที่กำหนด และมีค่าอุปกรณ์ทำพวงหรีดพัดลม จำนวน 335 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา โทรศัพท์ 062-3634552 


ข่าวประชาสัมพันธ์ : เผยแพร่โดย : Super administrator View : 7454