1. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
1.1 เจ้าหน้าที่ต้อนรับด้วยอัธยาศัยไมตรีอันดี |
19431 |
151 |
63 |
0 |
869 |
4.54 |
มากที่สุด |
1.2 เจ้าหน้าที่มีความกระตือรือร้น เอาใจใส่ในการบริการ |
19428 |
137 |
64 |
0 |
845 |
4.53 |
มากที่สุด |
1.3 เจ้าหน้าที่แต่งกายสุภาพ เหมาะสมกับการทำงาน |
19364 |
213 |
28 |
0 |
869 |
4.53 |
มากที่สุด |
1.4 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามได้ดี |
19450 |
127 |
36 |
1 |
863 |
4.53 |
มากที่สุด |
2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
2.1 ขั้นตอนการให้บริการมีความชัดเจน เข้าใจง่าย |
19519 |
76 |
19 |
17 |
872 |
4.54 |
มากที่สุด |
2.2 การให้บริการตามคำขอ ถูกต้อง สะดวก และรวดเร็ว |
17355 |
2303 |
52 |
2 |
865 |
4.45 |
มาก |
2.3 มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในบริการ |
17313 |
2317 |
18 |
1 |
863 |
4.44 |
มาก |
3. ความพึงพอใจด้านสถานที่ / หลังการปรับปรุง |
3.1 ความเหมาะสมของจุดบริการแต่ละฝ่ายงาน |
17357 |
2244 |
88 |
0 |
872 |
4.45 |
มาก |
3.2 การจัดสำนักงานสวยงาม สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย |
17389 |
2246 |
70 |
0 |
848 |
4.45 |
มาก |
3.3 จัดมุมสำหรับการให้บริการได้อย่างเหมาะสม (เครื่องดื่ม/ข่าวสาร/ที่พักคอย) |
17300 |
2371 |
19 |
0 |
866 |
4.45 |
มาก |
3.4 บริเวณรอบสำนักงานดูปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสม และห้องน้ำสะอาดไม่มีกลิ่นรบกวน |
18166 |
2345 |
37 |
1 |
44 |
4.61 |
มากที่สุด |
สรุปผล |
202072
|
14530
|
494
|
22
|
8676
|
4.50
|
มากที่สุด
|