รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ การให้บริการ

รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริหารจัดการและการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2565

คู่มือมาตรฐานการให้บริการและปฏิบัติงาน เผยแพร่โดย : DLICT View : 1047

ผู้อำนวยการกลุ่ม


: ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
: การสร้างวัฒนธรรม NO Gift Policy
: รายงานผลตามนโยบาย NO Gift Policy
: การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
: การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
: แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
: รายงานกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
: รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
: ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
: การขับเคลื่อนจริยธรรม
: การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
: มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
: การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

สถิติผู้เข้าชม
 สถิติผู้เข้าชม
 วันนี้ 462
 เมื่อวานนี้ 355
 เดือนนี้ 1,537
 ปีนี้ 263,533
 ปีที่แล้ว 206,971
 รวมทั้งหมด 263,533
Device : Desktop
OS :
ไอพี : 127.0.1.1
ออนไลน์ : 2
เริ่มนับ 1 ม.ค. 68
( วันนี้วันที่ 06 ก.พ. 68 )